นักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ (B.J.M.) ได้รับรางวัล Innovations & Martech Award จากการประกวดโครงการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

     คณะวารสารศาสตร์ฯ ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ (B.J.M.) ทีม "วัด ดู ยู มีน" ที่ได้รับรางวัล Innovations & Martech Award จากการประกวดโครงการประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร "Marketing Pitch for Good ส่งสุข ส่งใจ ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว" จัดขึ้นโดย บริษัท แองเจิ้ล ไทม์ จำกัด

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อค้นหานักการตลาดและผู้สื่อสารชุมชน เพื่อเชิญชวนคนไทยได้มีความสุขกับการให้อย่างโปร่งใสด้วยแอปพลิเคชัน "DSongboon" ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสำหรับการบริจาคที่เชื่อถือได้ โดยทุกยอดของการบริจาคจะปรากฏและถูกบันทึกไว้อย่างปลอดภัย โปร่งใส รายงานยอดเงินและรายละเอียดแบบ Real-time สร้างความสบายใจให้กับผู้บริจาค สมาชิกในทีมประกอบด้วย น.ส.พรรัต โสพรรณรัตน์ น.ส.ปรางค์รวี ชินะผา น.ส.ทักษอร วิบูลย์ศิริกุล น.ส.ปรัศมน เชียร์สุขสันต์ นายณภัทร สุธัญญา น.ส.สุภัสสรา บัวยั่งยืน และ น.ส.เปรมศิรา รักเรียน

ตัวแทนทีมวัด ดู ยู มีน (Wat Do You Mean) กล่าวว่า พวกเราอยากให้การช่วยเหลือและแบ่งปันกระจายไปยังผู้คนที่ขาดโอกาส โดยทางทีมได้เดินทางไปเก็บข้อมูลที่วัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ เห็นเด็กกว่า 500 คนที่ทางวัดรับอุปการะไว้ ซึ่งทำให้กระทบความรู้สึกและเข้าใจสิ่งที่ทางบ้านเคยสอนว่า ข้าวที่วางตรงหน้าในจาน ต้องทานให้หมด เพราะบางคนไม่รู้ว่าจะได้ทานมื้อต่อไปเมื่อไร พร้อมกับเชิญชวนร่วมบริจาคผ่านดีแอปฯ DSongboon ที่มียอดวิวสูงสุด